Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Monster Beats Studio by Dr. Dre 2012 chính hãng USA - Màu Tím

Monster Beats Studio by Dr. Dre 2012 chính hãng USA - Màu Tím


Mới 100% nguyên seal niêm phong, Brandnew.
=> Cam kết không bán các thể loại hàng fake, copy cao cấp
Hình ảnh khách hàng tiêu biểu đã tin tưởng chúng tôi trên fanpage:
http://www.facebook.com/thoidaicongnghe.vn
CẢM NHẬN ÂM NHẠC CỦA BẠN
Công nghệ mới Beats Acoustic Engine™ trên tai nghe Monster Beats Studio 2012 by Dr.Dre chính hãng tạo ra những trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, chuyên nghiệp, và trung thực nhất. Những bản thu greatest rock, hip-hop, pop, electronic, and R&B được tái tạo lại một cách hoàn thiện . Đây là điều mà người nghệ sỹ muốn bạn được trải nghiệm toàn bộ tinh túy của âm thanh do họ tạo ra.
MANG PHÒNG THU ĐẾN NHÀ BẠN
Với việc sử dụng Pin AAA rời để cấp nguồn cho bộ công xuất và bộ khử ồn công nghệ Noise-cancelling. Tai nghe Beats Studio 2012 by Dr.Dre có năng lực xử lý và phát âm thanh ngang ngửa với một dàn âm thanh chuyên nghiệp khi mọi thứ đều nằm trên đôi tai của bạn. Trong không gian nhỏ bé của bạn tai nghe Beats Studio 2012 chính hãng Beats by Dre mang đến một phòng thu chuyên nghiệp với đầy đủ sức mạnh của âm thanh và các phụ kiện kết nối phục vụ cho việc thu âm cũng như trải nghiệm âm thanh tại nhà.
THIẾT KẾ BỀN VỮNG
Tai nghe Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012 - Purple Color chính hãng được thiết kế nổi bật với phần chụp đầu khá dày được sơn tím  bóng ở phía ngoài, bên trong là khung kim loại được phủ bởi một lớp đệm rất êm; mặc dù khá lớn nhưng phần chụp đầu có khớp để gấp lại cho vào hộp đựng giúp bạn mang theo dễ dàng.
monster-beats-studio-purple-1
Phía ngoài phần ốp tai là logo chữ "b" màu đỏ nổi bật in trên mặt kim loại sáng bóng, tai nghe Beats Studio 2012 chính hãng ngoài hiệu quả thẩm mĩ mặt kim loại này còn có chức năng là một phím tắt âm; trong phần ốp tai là phần đệm giả da được bao bởi viền kim loại màu bạc đẹp mắt.
TƯƠNG THÍCH MỞ RỘNG
Ngoài ra tai nghe Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012 - Purple Color chính hãng USA còn một loạt các phụ kiện hấp dẫn đi kèm gồm có hai cáp âm thanh giắc 3,5 mm, cáp màu đỏ cho máy nghe nhạc MP3 tiêu chuẩn, cáp màu đen được tích hợp mic dùng để điều khiển điện thoại iPhone bằng giọng nói hay nghe nhạc từ máy nghe nhạc iPod và máy tính bảng Ipad. Bạn cũng có một giắc cắm lớn rời để cắm amly, giắc ¼ inch cho hệ thống âm thanh gia đình và cuối cùng là cục pin AAA sử dụng để tăng tối đa công suất tai nghe và cấp năng lượng cho bộ khử tiếng ồn (Noise-cancelling).

Monster Beats Studio by Dr.Dre - Tai nghe DJ sành điệu.

Tai nghe Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012 - Purple Color chính hãng là dòng tai nghe chụp đầu chống ồn cực tốt của Monster Beats, Tai nghe monster beats Studio by Dr.Dre được thiết kế nổi bật với phần chụp đầu khá dày được sơn bóng ở phía ngoài, bên trong là khung kim loại được phủ bởi đôi mút đêm tai rất mềm mại; mặc dù khá lớn nhưng phần chụp đầu Monster Beats Studio 2012 by Dr.Dre - Purple Color có khớp để gấp lại cho vào hộp đựng giúp bạn mang theo dễ dàng.
monster-beats-studio-purple-4
Phía ngoài phần ốp tai Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012 - Purple Color là logo chữ "b" màu đỏ nổi bật in trên mặt kim loại sáng bóng, ngoài hiệu quả thẩm mỹ mặt kim loại này còn có chức năng là một phím tắt âm; trong phần ốp tai là phần đệm giả da được bao bởi viền kim loại màu bạc đẹp mắt.
monster-beats-studio-purple-1Ngoài ra còn một loạt các phụ kiện đi kèm Dr Dre headphone Monster Beats Studio 2012 gồm có hai cáp âm thanh giắc 3,5 mm, cáp màu đỏ cho máy nghe nhạc MP3 tiêu chuẩn, cáp màu đen được tích hợp mic dùng để điều khiển iPhone hay nghe nhạc từ iPod. beats studio 3.5Phụ kiện kèm theo tai nghe Beats Studio by Dr.Dre có một giắc cắm 6.5 để cắm amly, giắc ¼ inch cho hệ thống âm thanh gia đình và cuối cùng là cục pin AAA sử dụng để tăng tối đa công suất tai nghe và cấp năng lượng cho bộ khử tiếng ồn.
beats studioTai nghe Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012 - Purple Color đạt được một chất lượng âm thanh thuần khiết, hài hòa, tự nhiên với âm bass trầm bổng, ấm áp, âm mid mượt mà và âm treble giòn, rõ.
Tai nghe Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012 - màu tím cho phép tái tạo một cách sống động, chất lượng bản nhạc như được thu tại những phòng thu chuyên nghiệp với độ chi tiết cao nhất mà không hề lẫn tạp âm. Tai nghe Beats Studio by Dr.Dre phù hợp với hầu hết các dòng nhạc từ pop, hip-hop đến rock, hard rock..
 monster-beats-studio-purple-3
Những ai đã từng có cơ hội nghe hàng Monster Beats Studio của Monster Beats by Dr.Dre 2012 chắn sẽ phải giật mình vì chất lượng của chiếc tai nghe beat này. Tiếng bass siêu khủng khiến người nghe như có cảm giác đang ngồi trước 1 hệ thống loa thùng chuyên nghiệp, khả năng cách âm siêu tốt, cực kì thích hợp cho dân bay. Xét về tiếng bass thì tai nghe Beats Studio by Dr.Dre chính hãng USA khả năng đè bẹp 1 cơ số tai nghe chính hãng trong cùng mức giá.
Khách hàng khi mua sản phẩm tai nghe Monster Beats Studio by Dr.Dre tại www.thoidaicongnghe.vn đều được nghe thử, test thử trước khi quyết định chắn chắn bạn sẽ mua.

Video khui hộp tai nghe Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012 chính hãng USA:

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SHARETHIS